Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Sử dụng bếp từ Munchen GM 8925 có thật sự tốt không?

Bếp từ Munchen GM 8925 đứa con ấp ủ từ lâu của hãng Munchen vừa mới gia nhập vào thị trường bếp từ Việt được 1 tuần. Vậy không biết bếp từ Munchen GM 8925 sẽ chinh phục người dùng bằng cách nào? Vì là sản phẩm mới ra mắt thị trường nên câu hỏi mà người dùng thắc mắc nhiều nhất khi tìm hiểu về sản phẩm này đó chính là bếp từ Munchen GM 8925 có tốt không? Có nên mua không? Để biết được câu trả lời đó mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Sản phẩm đến từ thương hiệu Munchen uy tín. Munchen là thương hiệu bếp từ có mặt đầu tiên trên thị trường Việt nên các sản phẩm bếp từ của Munchen đã và đang là sản phẩm được ưa chuộng của người dùng Việt hiện nay. Và Munchen được xếp hạng nằm trong số các nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu với một lịch sử hơn sau mươi năm xây dụng và phát triển. Và để đáp ứng được nhu cầu của người dùng Munchen đã không ngừng cố gắng cải tiến về thiết kế cũng như về chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.
Bếp từ Munchen GM 8925 có tốt không. Với lần ra mắt sản phẩm mởi lần này, Munchen đã mang đến thị trường một sản phẩm bếp từ Munchen GM 8925 với thiết kế vô cùng lạ mắt. Cũng giống như các dòng bếp từ trước đó của Munhen, bếp từ Munchen GM 8925 vẫn được trang bị mặt kính schott Ceran nhưng bên trong của 2 vùng nấu lại được phủ một lớp Sapphire chống trầy xước lên tới 98% để tăng lên sự sang trọng cho sản phẩm, không những vậy cạnh dưới của bếp còn được trang bị 1 nẹp Alu chống va đập và làm sứt cạnh bên dưới của bếp.
Tiết kiệm điện tới 40%. Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen trước đó thì công nghệ Inverter đã được tích hợp giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể khoảng 25% nhưng đến mẫu bếp từ Munchen GM8925 này thì công nghệ inverter đã được phát triển ở mức cao hơn. Và đặc biệt khi công nghệ inverter kết hợn với công nghệ san điển IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM8925 còn vượt trội hơn và tiết kiệm đến 40% điện năng so với các mẫu bếp từ trước đó.
Không chỉ có vậy bếp từ Munchen GM 8925 còn có ưu điểm là nấu ăn nhanh, do mặt bếp có chức năng tự động nhận diện đáy nồi nấu nên không có nhiệt dư thừa ra bên ngoài nên rất tiết kiệm điện năng. Một điều gây ấn tượng nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM 8925 đó là bàn phím cám ứng slide riêng biệt cho cả 2 vùng nấu giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng. Hơn nữa với công nghệ IQ sẽ mang đến cho người nội trợ một trải nghiệm thao tác mượt mà và siêu nhạy cảm ngay cả trong khi tay bị dính ướt.
Là một mẫu bếp từ cao cấp nên bếp từ Munchen GM 8925 sở hữu những tính năng nấu nướng vô cùng hiện đại giúp người nội trợ sẽ có cơ hội được trải nghiệm sự thông minh đến kinh ngạc của chiếc bếp này. Thông thường bếp từ được đánh giá là sản phẩm có công suất nấu nướng cao nhưng bếp từ Munchen GM 8925 còn có công suất nấu nướng cao hơn cung cấp nguồn năng lượng "siêu khủng" nhờ tính năng booster có thể tăng công suất của 1 vùng nấu lên đến 3000w giúp người dùng nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm được đáng kể thời gian nấu mỗi ngày.
Còn về chất lượng của bếp từ Munchen GM 8925 thì khỏi phải nói. Bếp được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất và các linh kiện của bếp cũng được chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biết để đến được tay người tiêu dùng những chiếc bếp từ Munchen GM 8925 phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định về chất lượng nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc bếp này
Với một vài chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã trả lời được câu hỏi bếp từ Munchen GM 8925 có tốt không? Có nên mua không rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 8925 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh để tham khảo và nhận được nhiểu ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viếtBếp từ Munchen GM 8925 chất lượng có tốt không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét